Your ERP Partner in Vietnam | General Solutions Co., Ltd

OpenCRM: Cầu nối giữa doanh nghiệp - khách hàng - đối tác và nhà cung cấp

open erp crm

Giải pháp quản lý quan hệ khách hàng - CRM trên nền Open ERP cung cấp đầy đủ các chức năng giúp quản lý xuyên suốt chu trình dịch vụ khách hàng từ trước bán hàng (quản lý thông tin, lịch sử liên hệ, đánh giá tiềm năng...) đến tiếp cận bán hàng (quản lý lịch hẹn, quá trình giao dịch, cơ hội đàm phán...) và sau bán hàng (quản lý các yêu cầu, phàn nàn từ khách hàng, quản lý trung tâm hỗ trợ khách hàng...)

Với Open CRM dịch vụ khách hàng của doanh nghiệp không chỉ hoàn thiện hơn mà còn giúp gia tăng doanh thu từ đa kênh bán hàng.

Các tính năng chính của Giải pháp Open CRM :

  • Quản lý quy trình nghiệp vụ (Workflow):
Người quản lý có thể dễ dàng thiết kế quy trình làm việc (workflow) và kiểm soát qui trình này dưới dạng đồ họa giúp đảm bảo việc xử lý công việc được thực hiện nhất quán và hiệu quả. Nhân viên tiếp quản có thể truy cập vào chương trình để được hướng dẫn thông qua các Workflow (quy trình) để xử lý các nghiệp vụ liên quan hoặc các thủ tục nội bộ.
" Phân hệ quản lý quan hệ khách hàng - CRM của Open ERP có thể giúp nhân viên bán hàng quản lý một cách hiệu quả và thông minh các cơ hội, nhiệm vụ, yêu cầu, và các sai sót … trong dịch vụ khách hàng."
  • Quản lý thông tin liên hệ và tài khoản đối tác:

Với Open CRM, đối tác đại diện tất cả các đối tượng mà bạn có thể hợp tác kinh doanh. Có thể là một khách hàng tiềm năng, một khách hàng cũ, một nhà cung cấp hay ngay cả nhân viên làm việc trong công ty của bạn. Khái niệm về đối tác ở đây linh hoạt hơn nhiều ứng dụng quản lý khác bởi vì đối tác có thể phù hợp với một kiểu hoặc kết hợp với nhiều kiểu khác. Điều này giúp tránh vấn đề nhập dữ liệu nhiều lần và cung cấp linh động hơn ở những đặc điểm sẵn có. Vì vậy một đối tác trong cùng một lúc có thể là nhà cung cấp và khách hàng. Đặc điểm này rất quan trọng khi bạn có nhiều chi nhánh hoặc nhượng quyền thương hiệu vì trong những trường hợp này, giao dịch giữa công ty mẹ và các chi nhánh là các giao dịch hai chiều.

Open CRM cho phép lưu lại tất cả thông tin chi tiết đến từng đối tác, cho phép phân loại đối tác từ nhiều nguồn khác nhau như từ liên hệ qua điện thoại, qua email, fax, tìm trên internet, hoặc liên hệ cá nhân ... --> giúp quản lý và phát triển các mối quan hệ của doanh nghiệp tới mọi khách hàng tiềm năng, khách hàng cũ, khách hàng hiện tại và các đối tác khác.

  • Bán hàng tự động:

Quản lý đầu mối bán hàng (Leads): Open CRM cho phép bạn chuyển dữ liệu và quản lý các Leads từ nhiều nguồn khác nhau (như từ các chiến dịch tiếp thị, hoặc chuyển từ website liên hệ của công ty). Sau đó tạo một quy trình xử lý tự động nhằm theo dõi, lập kế hoạch việc chào hàng, và chuyển đổi thành cơ hội kinh doanh.

Quản lý cơ hội kinh doanh: Kế hoạch tiếp cận khách hàng phù hợp giúp gia tăng lợi nhuận và giảm chi phí. Open CRM giúp quản lý các nhiệm vụ chính như lưu trữ thông tin, nhận dạng khách hàng, ưu tiên xử lý, giao việc, giải quyết trục trặc và lưu ý.

Open CRM cung cấp đầy đủ các công cụ cần thiết giúp định hướng cho nhân viên bán hàng và nâng cao hiệu suất bộ phận kinh doanh.

  • Marketing tự động:

Open CRM cho phép lập kế hoạch tiếp thị đa kênh và triển khai chúng một cách hoàn hảo. Gắn nhiệm vụ và trách nhiệm theo doanh số dự kiến, theo các giai đoạn của chiến dịch, theo đối tượng mục tiêu và theo kênh. Xác định các vấn đề, khả năng triển khai và tái phân bổ tài nguyên. Sử dụng các nhóm liên hệ để tối ưu hóa phân khúc chiến lược bằng cách khai thác các dữ liệu toàn diện về khách hàng.

Open CRM hỗ trợ quản lý đa dạng các kênh tương tác với khách hàng như liên hệ trực tiếp, Fax, Phone, đến Mobile Marketing - Sms, eMail Marketing giúp gia tăng hiệu quả, rút ngắn thời gian marketing và mở rộng kênh thu hút khách hàng và bán hàng.

  • Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng tự động:

Chìa khóa để cung cấp các chăm sóc hỗ trợ khách hàng tốt nhất đó là giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.  Open CRM cho phép nhân viên chăm sóc khách hàng của bạn làm việc vô cùng hiệu quả bằng cách cung cấp một hệ thống trợ giúp hoàn chỉnh cho phép nhân viên theo dõi các yêu cầu, các rắc rối, tra cứu thông tin về sản phẩm, dịch vụ với các công cụ tìm kiếm từ khóa linh hoạt.

Chức năng kết nối tự động với CallCenter giúp nhân viên của bạn nắm bắt được ngay thông tin khách hàng khi khách hàng gọi đến. Sẽ là một trải nghiệm thú vị đối với khách hàng khi nhân viên của bạn nắm bắt ngay nhu cầu và thông tin của người gọi đến.

Theo dõi lịch sử giao dịch của khách hàng đầy đủ sẽ cung cấp một bức tranh toàn diện về mỗi khách hàng, điều này giúp doanh nghiệp có thể cung cấp các dịch vụ khách hàng tốt hơn trong thời gian ngắn hơn.

  • CRM Dashboard (bàn làm việc điện tử)

Khi làm việc, nhân viên của bạn cần một hệ thống trực quan cung cấp cho họ tức thì thông tin họ cần. Thay vì phải tìm vô số báo cáo rải rác từ nhiều nguồn khác nhau, chức năng Dashboard của Open CRM cung cấp đầy đủ các dữ liệu liên quan thường dùng ngay tức thì. Với Dashboard này nhân viên sẽ có một cái nhìn toàn diện nhất, xem toàn bộ công việc của họ trên một màn hình duy nhất.

Ngoài ra Dashboard còn cung cấp các biểu đồ phân tích tổng hợp như dự báo bán hàng, sản phẩm bán chạy, doanh số trong kỳ cùng các báo biểu phân tích chuyên sâu khác, giúp người quản lý nhanh chóng có cái nhìn tổng quan về tình hình hoạt động của doanh nghiệp để ra quyết định nhanh chóng.

Khả năng gắn kết của các phân hệ khác nhau trong OpenERP giúp doanh nghiệp từng bước xây dựng hệ thống quản lý toàn diện, tối ưu chỉ cần bắt đầu với một phân hệ duy nhất.

Tìm hiểu thêm về OpenERP tại đây hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và demo sản phẩm trực tiếp.